Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con người” và “cải tiến liên tục”. Ông Ito Takashi (Tình nguyện viên cao cấp Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA), chuyên gia Năng suất Chất lượng tại QUATEST 3 đã có bài chia sẻ về vấn đề này.
Tin mới:
Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tin tức nổi bật khác
01 Tháng Tám 2025
SO 19338:2025 - tiêu chuẩn hiệu suất kết cấu bê tông trong xây dựng
31 Tháng Bảy 2025
Thông báo lựa chọn tổ chức hành nghề đấu giá tài sản T7/2025
25 Tháng Bảy 2025
TCVN 13969:2024 về yêu cầu, khuyến cáo môi trường đối với cell và pin thứ cấp
21 Tháng Bảy 2025
Loại bỏ nhiều tiêu chuẩn lỗi thời về thực phẩm
21 Tháng Bảy 2025