Khái niệm TQM (Total Quality Management – Quản lý chất lượng toàn diện) có thể được áp dụng không chỉ để cải tiến chất lượng (CL) mà cả năng suất. TQM cũng chia sẻ chung các nguyên tắc với sự nhấn mạnh “hướng vào khách hàng”, “sự tham gia của con người” và “cải tiến liên tục”. Ông Ito Takashi (Tình nguyện viên cao cấp Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản – JICA), chuyên gia Năng suất Chất lượng tại QUATEST 3 đã có bài chia sẻ về vấn đề này.
Tin mới:
Trung tâm Năng suất Chất lượng là đơn vị trực thuộc QUATEST 3 chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ thuật, hệ thống và công cụ quản lý cùng các giải pháp nâng cao năng suất - chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ ĐÀO TẠO & CUNG CẤP GIẢI PHÁP
Tin tức nổi bật khác
16 Tháng Sáu 2025
Quốc hội thông qua Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật
13 Tháng Sáu 2025
Ồ ạt rút công bố mỹ phẩm: Doanh nghiệp ngừng bán thật hay né kiểm tra?
11 Tháng Sáu 2025
Làm sáng tỏ đậu nành không nguy hại, không gây thêm bệnh
10 Tháng Sáu 2025
Thông báo Kết quả lựa chọn Tổ chức hành nghề đấu giá tài sản
09 Tháng Sáu 2025